- Lập kế hoạch, xây dựng và thực hiện chiến lược PR, chuỗi sự kiện theo định hướng của công ty.
- Chịu trách nhiệm chính và liên kết với các bộ phận liên quan để tổ chức các hoạt động truyền thông và phát triển thương hiệu.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông mới mẻ, hiệu quả và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Quản lý nội dung trên các trang social media (Website, Facebook, Zalo, Telegram…).
- Sản xuất tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và tư liệu đa phương tiện.
- Nghiên cứu, viết và phân phối thông cáo báo chí, xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông, báo chí, truyền hình.
- Hỗ trợ, dẫn dắt nhân viên trong team, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách.
- Các công việc khác thao sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Được tiếp cận với những công nghệ mới;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
- Chế độ du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động nội bộ 8/3, Trung Thu, Noel…
- Được tiếp cận với những công nghệ mới;
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
- Chế độ du lịch hàng năm.
- Tham gia các hoạt động nội bộ 8/3, Trung Thu, Noel…
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/Ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh cơ bản.
- Có kiến thức về nền tảng quản lý nội dung, các giao diện phương tiện truyền thông xã hội khác nhau (Facebook, Zalo, Email, Youtube, các diễn đàn).
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các trang cộng đồng, mạng xã hội.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
- Có khả năng quản lý đội nhóm, chia sẻ và kết nối làm việc Teamwork.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phát triển thương hiệu tổng thể, phân công công việc, kiểm tra, giám sát
- Có tư duy phản biện sáng tạo và nắm bắt được xu thế content.
- Có khả năng chỉnh sửa ảnh, video cơ bản.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh cơ bản.
- Có kiến thức về nền tảng quản lý nội dung, các giao diện phương tiện truyền thông xã hội khác nhau (Facebook, Zalo, Email, Youtube, các diễn đàn).
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng các trang cộng đồng, mạng xã hội.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.
- Có khả năng quản lý đội nhóm, chia sẻ và kết nối làm việc Teamwork.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phát triển thương hiệu tổng thể, phân công công việc, kiểm tra, giám sát
- Có tư duy phản biện sáng tạo và nắm bắt được xu thế content.
- Có khả năng chỉnh sửa ảnh, video cơ bản.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư.