1. Phát triển bán hàng thuộc các khu vực được phân công phụ trách.
2. Tổ chức đội ngũ bán hàng trực thuộc quản lý, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, kèm cặp trình dược viên.
3. Chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát trình dược viên thực hiện bán hàng, các chương trình bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng đảm bảo trình dược viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.
4. Quản lý hoạt động bán hàng của công ty tại khu vực phụ trách
5. Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại địa bàn quản lý.
6. Tham gia xây dựng chính sách bán hàng tháng, quý, năm, target năm cho từng trình dược viên.
7. Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập Từ 20 - 30 Triệu/Tháng theo năng lực (Lương cơ bản + Thưởng KPIs + % Hoa hồng theo doanh số)
- Chế độ đi công tác theo quy định của Công ty, được tạm ứng trước.
- Đóng BHXH - BHYT - BHTN sau thời gian thử việc.
- Thưởng Lễ, Tết,..theo quy định của công ty
- Hưởng các chế độ nghỉ phép: lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ,...
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Chế độ đi công tác theo quy định của Công ty, được tạm ứng trước.
- Đóng BHXH - BHYT - BHTN sau thời gian thử việc.
- Thưởng Lễ, Tết,..theo quy định của công ty
- Hưởng các chế độ nghỉ phép: lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ,...
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động và quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng và thuyết phục, đàm phán với khách hàng từ 3 năm trở lên.
- Đánh giá được tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng mềm (giao tiếp) tốt.
- Có thể đi công tác tỉnh.
- Ưu tiên các ứng viên 7X & 8X
- Đánh giá được tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng mềm (giao tiếp) tốt.
- Có thể đi công tác tỉnh.
- Ưu tiên các ứng viên 7X & 8X